Rộn ràng không khí tết ở Ngã Năm
      Cùng với các địa phương khác trên địa bàn toàn tỉnh, không khí vui xuân - đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn thị xã Ngã Năm hết sức nhộn nhịp với sức mua - bán của các tiểu thương và hộ dân. Trong đó, số lượng các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm chế biến sẵn, các loại bánh, kẹo, đồ uống, nước uống... hết sức dồi dào; đồng thời thị trường hoa Tết, cây cảnh cũng khá sôi động, cơ bản cung ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân trong và ngoài thị xã, đem đến cho người dân một cái Tết vui tươi và đầm ấm hơn.

       Năm nay, chợ hoa xuân của thị xã Ngã Năm cũng có những nét riêng và đặc biệt hơn so với những năm trước đây, với nhiều chủng loại hoa rất đẹp, được các tiểu thương trong và ngoài thị xã đem đến bán; đặc biệt rất nhiều cây cảnh mới, thu hút đông đúc người dân tham quan, mua sắm, ai cũng muốn lựa chọn cho mình những chậu hoa kiểng, cây cảnh đẹp, ưng ý nhất để trang trí trong nhà, tạo thêm sinh khí vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc đón Tết cổ truyền của dân tộc. Anh Nguyễn Văn Thi, tiểu thương bán hoa Tết, cư ngụ Khóm 7, Phường 1 (thị xã Ngã Năm) chia sẻ: "Hiện tại, tôi đã tập kết khá nhiều các loại hoa Tết để phục vụ bà con địa phương. Trong những ngày giáp Tết, sức mua tăng lên từng ngày".

 
 

        Theo ghi nhận, thị trường mua bán đồ Tết năm nay trên địa bàn thị xã Ngã Năm thực sự nhộn nhịp từ ngày 23 tháng Chạp. Để đảm bảo về an toàn thực phẩm trong dịp Tết, đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm của thị xã đã tổ chức ra quân thực hiện nhiều đợt kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh, chủ yếu kiểm tra các mặt hàng phục vụ tết Nguyên đán trên địa bàn, phấn đấu vì một cái Tết an toàn, không có tình trạng ngộ độc thực phẩm xảy ra. Tết đến, Xuân về, mỗi gia đình đều mua sắm Tết những đồ ăn, thức uống ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là không thể thiếu một vài chậu hoa, cây cảnh đẹp nhất, rực rỡ sắc màu, góp phần tô thắm thêm những nét xuân của mỗi gia đình, với mong muốn một năm mới với nhiều niềm vui, tài lộc và hạnh phúc.

 

 

 

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2065
  • Trong tuần: 10 519
  • Tất cả: 1573167
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.